พา เลท ทา ตา

กบ-ยาง-ราคา-ถก
Saturday, 11 June 2022

Too faced tutti frutti sparkling pineapple มาดูพาเลททาตา ของ Too faced รุ่น tutti frutti สี Sparkling Pineapple ที่มีอายชาโดว์ทั้งหมด 7 สี มีทั้งเนื้อแมท, เมทัลลิก, ซาติน และกลิตเตอร์ โดยพาเลทนี้จะเป็นโทนสีเหลือง-ทอง ดูอบอุ่น สดใส สไตล์ซัมเมอร์มาก ๆ เหมาะกับ การทาตาไปเที่ยวทะเล และแน่นอนว่าตัวนี้ มีกลิ่นหอมหวานของ สับปะรดด้วย ได้ฟีลสุด ๆ เลย #7. Urban Decay Naked Honey ปิดท้ายกันที่พาเลทตัวแม่! ตลอดกาล อย่างแบรนด์ Urban Decay รุ่น Naked Honey ตัวนี้ มีความเหลือง-ทองอร่าม สะใจ! สาว ๆ ที่ชอบโทนสีแบบนี้มาก ๆ ตัวนี้มีทั้งหมด 12 สีด้วยกัน สามารถมิกซ์สีได้แบบจุใจ จะครีเอทลุคเป็นสาวสายฝ. ก็ได้ หรือจะเพิ่มความสว่างให้ดวงตา ด้วยการแต้มดอลลี่อาย และชิมเมอร์ที่หัวตา แบบสาวเกาหลี ก็น่ารักไปอีกแบบนะ เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ ซัมเมอร์นี้ต้องมี! 7 อายแชโดว์ พาเลทตาโทนสีส้ม – เหลือง แต่งดวงตาแจกความสดใส ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ลองเลือกให้เหมาะกับบัดเจท และโทนสีที่ตัวเองกันดูได้เลยนะจ๊ะ จะได้เอามาแต่งหน้าให้สดใส สดชื่นในหน้าร้อนนี้กัน CR: pinterest Comments comments

คําราชาศัพท์

ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดแต่งหน้าหรือมือโปรฯ ไอเท็มเมกอัพที่ห้ามขาดคือ 'พาเลตต์แต่งตา' หรือ 'อายแชโดว์' เพราะไอเท็มนี้จะช่วยแต่งตาให้ดูสวยด้วยสีสันต่างๆ ไม่เพียงเท่านั้นบางพาเลตต์ยังสามารถอะแดปใช้แทน บลัชออน, บรอนเซอร์ หรือ ไฮไลเตอร์ ได้ด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่อายแชโดว์จะเป็น Must have item ที่สาวๆ ควรมีไว้ติดกระเป๋า ดังนั้น หาก ใครที่กำลังมองหาอายแชโดว์สักตลับ ราคาถูกและดี คุ้มค่าแก่การซื้อ โว้กบิวตี้ก็คัดมาให้แล้ว 10 พาเลตต์ มาดูกันค่ะว่ามีของแบรนด์อะไรและรุ่นไหนบ้าง 1. Meilinda My Pocket Blush & Shadow Palette คุ้มค่ากับพาเลตต์แต่งตาจำนวน 9 เฉด ที่มาพร้อมบลัชออน 2 เฉด อายแชโดว์มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน มีให้เลือก 3 โทนสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโทนชมพูโรส น้ำตาลเอิร์ธโทนและพีช ราคา 159 บาท สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่ 2. Mei linda My Everyday Palette พาเลตต์ที่จัดเต็มมากถึง 12 เฉด มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ แต่ละโทนสีสามารถใช้งานได้ง่าย ให้พิกเมนต์แน่น ติดทน ราคา 199 บาท 3. Naree Everyday Nude eye shadow palette พาเลตต์อายแชโดว์ 9 สี มาพร้อมกับเนื้อแมตต์และชิมเมอร์โทนสีนู้ดธรรมชาติ เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ให้พิกเมนต์สีที่แน่นชัด ติดทนนานตลอดวัน ราคา 259 บาท 4.

10 พาเลตต์อายแชโดว์สำหรับแต่งตา ราคาดี สีสันสวย หยิบมาแต่งได้ทุกโอกาส

  1. Eye Palatte รวมพาเลตแต่งตา ที่ควรค่าแก่การลงทุน - SHOPSPOTTER
  2. พาเลตต์แต่งตายี่ห้อไหนดี ต้อง 7 อันนี้ มีแล้วคุ้มเอาอยู่ทุกงาน
  3. Pcx 2020 ราคา สด class
  4. อีกครั้งที่พลายชุมพลกับการป้องกันไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่2009 - GotoKnow
  5. ราคาอย่างเป็นทางการ Audi Q3 Sportback : 2,649,000 - 2,990,000 บาท (นำเข้า CBU) เพิ่มรุ่น 2.0 TURBO quattro ขับสี่ - HeadLight Magazine
  6. The Beauty Inside 2018 ซับไทย (จบ) - ดูซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์ใหม่ ดูซีรีย์ ซับไทย พากย์ไทย ดูออนไลน์ฟรี
  7. สัก เข็มทิศ ความ หมาย
  8. ซำบายดี Banhae : ตราสัญลักษณ์ประจำ วัดธาตุบ้านแห่ ตำบลชุมแพ อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น
พา เลท ทา ตา ล็อก

ซัมเมอร์นี้ต้องมี! 7 อายแชโดว์ พาเลทตาโทนสีส้ม เหลือง แต่งตาแจกความสดใส

พา เลท ทา ตา การ์ตูน พา เลท ทา ตา ร์

หู คอ จมูก

[รีวิวเถื่อน] 16 พาเลตแต่งตา ถูกและดีรวมมาให้แล้วที่นี่ค่าาา Knack Chira - YouTube

ราคา 2, 020 บาท tartecosmetics. com/ Too Face Chocolate Bar Eyeshadow Collection ถ้าพูดถึงแบรนด์ที่ออกแบบแพ็คเกจได้สะดุดตา น่ารักทุกคอลเลคชั่น แต่ว่าไม่ใช่แค่แพ็คเกจที่น่ารักหน่ะสิ แบรนด์นี้ความโดดเด่นคือโทนสีแต่ละพาเลทออกแบบมาได้โดนใจสุดๆ พาเลทอายแชโดว์ 16 เฉดสี ที่มีเม็ดสีคมชัด มีทั้งเนื้อแมทและเนื้อประกายชิมเมอร์ ในโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ สีชมพูอ่อน และสีม่วงพลัม มีส่วนประกอบจากผงโกโก้เข้มข้น อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ราคา 2, 050 บาท cosmenet.. hellojaa.

  1. Coco ichibanya สาขา เดอะมอลล์ บางแค
  2. โรงแรม ศรีราชา ราคา ถูก png