Allegiant ภาค 2

เกาอ-พกผอน-ราคา-ถก
Saturday, 11 June 2022

3 ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง ดูเกาหลี เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD เว็บดูหนังออนไลน์ หนัง MASTER หนังออนไลน์ ซูม.

ดูInsurgent (2015) คนกบฏโลก [Allegiant ภาค 2]หน้าแรก ดูหนังออนไลน์ แฟนตาซี Sci-Fi วิทยาศาสตร์ - ดูหนังออนไลน์ DuMovieHD ดูหนังใหม่ 2020 อัพเดท 24 ชั่วโมง

1. ภาคที่แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้คับคั่งไปด้วยนักแสดงแถวหน้าของวงการไม่ว่าจะเป็น ผู้ชนะรางวัลออสการ์อย่าง ออคโตเวีย สเปนเซอร์, ผู้เคยถูกเสนอเข้าชิงออสการ์อย่าง นาโอมิ วัตต์ Allegiant จะจัดเต็มความพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อได้นักแสดงหนุ่มผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงลูกโลกทองคำถึง 4 ครั้ง อย่างเจฟฟ์ เดเนียลส์ จาก The Martian และ บิลล์ สการ์สการ์ด นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ย์สุดระทึกขวัญ Hemlock Grove มารับบทตัวละครที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้ชมได้อย่างแน่นอน 2. จากเรื่องราวในหนังสือเล่ม 3 ที่เข้มข้น ระทึกใจ และเต็มไปด้วยฉากแอคชั่นยิ่งใหญ่ ทำให้ทีมผู้สร้างตัดสินใจแยกหนังภาค 3 ออกมาเป็น 2 พาร์ท คือ Allegiant และ Ascendant เพื่อทำให้ภาพยนตร์เก็บรายละเอียดสำคัญจากในหนังสือเพื่อเอาใจคอภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟและแฟนหนังสืออย่างเต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น 3. ภาคนี้จะเป็นการเปิดตัวกลุ่มใหม่ "อัลลีเจนท์" เป็นกลุ่มต่อต้านเอฟเวอลีน (นาโอมิ วัตส์) ทีมโดย ทริซ, โฟร์ และพรรคพวกที่ร่วมสู้มาด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ (ไมล์ส เทลเลอร์), คริสติน่า (โซอี้ คราวิทซ์) และเคเล็บ (แองเซล เอลกอร์ต) 4. Allegiant เป็นครั้งแรกที่เปิดเผยโลกเบื้องหลังกำแพงหลังจากเป็นปริศนามา 2 ภาค ก่อนหน้า โดยโลกเบื้องหลังกำแพงนั้น จะมีกำแพงหินมหึมาขนาด 60 ฟุต ขวางกั้นอยู่ซึ่งทำให้ทีมอัลลีเจนท์ต้องก้าวผ่านไปให้ได้ 5.

Dootiny เว็บดูหนังออนไลน์ หนัง HD หนังชนโรง

ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่หนัง HD ที่ DuMovieHD ฟรี!!

Anime

การกลับมาอีกครั้งของไดเวอร์เจนท์สาวที่เกิดมา 'แตกต่าง' เพื่อเปลี่ยนโลก ในภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี Insurgent จะกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ เปิดฉากการต่อสู้ครั้งใหม่ที่ทั้งเข้มข้นและยิ่งใหญ่ขึ้นไปกว่าเดิม!

  1. Allegiant ภาค 2.3
  2. Walk with me แปล thai
  3. Allegiant ภาค 2 3
  4. เพลง ฉลอง ตรุษจีน ภาษาอังกฤษ
  5. Allegiant ภาค 2.0
  6. Allegiant ภาค 2.2
  1. Brio honda ราคา
  2. พะ แพง ig.com