Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort รีวิว | Sofitel Krabi Phokeethra Golf &Amp; Spa Resort รีวิว 2564

เกาอ-พกผอน-ราคา-ถก
Saturday, 11 June 2022

ม. และที่สอนคลาสเรียนทำอาหารพื้นเมืองก็อยู่ตรงจุดนี้เหมือนกัน ชมโดยรอบของโรงแรมกันดีกว่าเนอะ ว่าการตกแต่งสไตล์ไทยโคโลเนียล คลาสสิคๆ แบบย้อนยุคเป็นยังไง Exclusive Club Millésime คลับเล้าจน์สำหรับคนที่จองห้องแบบสวีทขึ้นไป สามารถมาใช้บริการนี้ได้ มีอาหารทานเล่นและเครื่องดื่มบริการตลอดทั้งวัน เข้ามาใช้บริการได้ไม่จำกัดครั้ง แวะมาทานได้เรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงเย็นตั้งแต่ 17. 30 น. -19. 00น. มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมคานาเป้แบบไม่อั้น คลับเล้าจน์ที่นี่ถือว่าผมแนะนำเลยแล้วกัน สำหรับใครมีโอกาสได้อัพห้องอัพเถอะครับ หรือ ถ้าไม่ได้พักห้องสวีทขึ้นไป สามารถซื้อสิทธิ์ประโยชน์ของคลับเลาจท์ โดยจ่ายเพิ่มห้องละ 1, 500บาท++ เพราะเล้าจน์ที่นี่ไม่ได้มีไว้ประดับโรงแรม หรือไก่กาทั่วๆ ไป เค้าจัดเต็มจริง ถ้าใครสายแอลกอฮอล์ผมว่าคุ้มมาก มาดูห้องของที่นี่กันดีกว่าเนอะ Superior Room เป็นห้องเริ่มต้น ขนาดห้องพื้นที่ประมาณ 45 ต. ร. ถือว่าเป็นห้องเริ่มต้นที่ขนาดไม่ได้เล็กเลย Prestige Suite ห้องสวีทที่มีขนาดพื้นที่ห้องประมาณ 100 ต. ถือว่าเป็นห้องที่มีเนื้อที่กว้างมากฮะ แบ่งเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องน้ำ มีระเบียง ห้องแบบนี้จะมีจำนวนน้อยหน่อยเพราะว่าจะอยู่ตรงมุมของตึกพอดี Opera Suite with Pool Access ห้องสวีท ขนาดพื้นที่ห้อง 103 ต.

  1. Collection

Collection

sofitel krabi phokeethra golf & spa resort รีวิว club sofitel krabi phokeethra golf & spa resort รีวิว family house

Unbox Yourself with TrueID ทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ

คลิปวิดีโอนี้ จะมารีวิว โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท (Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort) โรงแรมที่พักในกระบี่ จากแขกที่เข้าพักกันครับ ที่อยู่ หาดคลองม่วง ตำบลหนองทะเล, หาดคลองม่วง, กระบี่, ประเทศไทย, 81180 สถานที่ใกล้เคียง หาดทับแขก, หาดคลองม่วง, หาดอ่าวนาง, หาดไรเลย์, ถ้ำพระนาง, ทะเลแหวก, ตลาดกลางคืน, ศูนย์การค้าโวค, วัดถ้ำเสือ, น้ำพุร้อนสระมรกต

คะแนนที่พัก อ้างอิงจาก 4 ความคิดเห็นเกี่ยวกับโรงแรม 8. 2 รายละเอียดคะแนน ความสะอาด 9. 0 ความสบาย 8. 8 ทำเลที่ตั้ง 7. 7 สิ่งอำนวยความสะดวก พนักงาน 8. 9 คุ้มค่าเงิน 7. 6 WiFi ฟรี 6. 7 ผู้เข้าพักยังแสดงความคิดเห็นต่อที่พักเหล่านี้:

  1. Moon lovers ภาค ไทย
  2. Sofitel krabi phokeethra golf & spa resort รีวิว spa
  3. Sofitel krabi phokeethra golf & spa resort รีวิว world
  4. Adobe แจก brush wmv
  5. สมัคร งาน gps passion
  6. ทำไม “ช้างดาว” ถึงเป็น รองเท้าเเตะในตำนาน มากว่า 6 ทศวรรษ
  7. Sofitel Krabi Phokeethra Golf and Spa Resort ( โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ) - เที่ยวสบาย 9Booking
  8. คน 3 ประเภท